Áhrif tónlistar í auglýsingum á vörumerkjavirði

Höfundar

  • Kári Kristinsson
  • Friðrik Eysteinsson
  • Katrín Halldórsdóttir

##doi.readerDisplayName##:

https://doi.org/10.24122/tve.a.2012.9.1.4

Lykilorð:

Vörumerkjavirði, auglýsingar.

Útdráttur

Framkvæmd var tilraun, með það að markmiði að kanna áhrif tónlistar í auglýsingum á vörumerkjavirði. Útvarpsauglýsing fyrir óþekkt vörumerki (orkudrykk sem er ekki á markaðnum á Íslandi) var útfærð á þrennan hátt. Undir tal auglýsingarinnar, sem var eins í öllum þremur tilvikum, var annars vegar sett frumsamið lag sem samsvaraði vörumerkinu, hins vegar lag sem samsvaraði því ekki og í þriðja tilfellinu var engin tónlist. Sama lag, en í mismunandi útsetningum, var notað í báðum tilraunahópum. Þvert á niðurstöður fyrri rannsókna benda niðurstöðurnar ekki til þess að aukin skynjuð samsvörun milli tónlistar og vörumerkis auki vörumerkjavirði.

Um höfund (biographies)

  • Kári Kristinsson
    Háskóli Íslands
  • Friðrik Eysteinsson
    Háskóli Íslands

Niðurhal

Útgefið

15.06.2012

Tölublað

Kafli

Ritrýndar greinar